• Quả ngon - ăn là phải ngon
  • Hotline:
Công thức sinh tố cải xoăn dâu tây không bị đắng

Công thức sinh tố cải xoăn dâu tây không bị đắng

  • 13/05/2022 05:06
  • Đăng bởi : quangon.vn
  • 5
  • 1

Sinh tố cải xoăn dâu tây là một bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ lành mạnh nhanh chóng và dễ dàng! Chỉ với một số thành phần đầy đủ chất dinh dưỡng, đây là món sinh tố rau và trái cây hoàn hảo cho trẻ nhỏ.

Dâu tây chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin C, mangan, kali và chất xơ. Các loại quả mọng là một cách tuyệt vời để tăng cường khả năng miễn dịch và giúp chống lại những cơn cảm cúm mùa xuân. Về cơ bản, khi tiêu thụ chúng với Cải xoăn Kale, về cơ bản là bất khả chiến bại. Vậy hãy bắt đầu ngay nhé!

Công thức sinh tố cải xoăn dâu tây không bị đắng

Thành phần

480ml sữa thực vật (hạnh nhân, sữa dừa, đậu nành...)
250g dâu tây tươi, bỏ cuống
2 muỗng cà phê mật ong
2-3 lá cải xoăn cắt nhỏ
1 muỗng canh bơ hạnh nhân
Một nhúm quế
Trang trí tùy chọn - Lá bạc hà tươi

Nguyên liệu làm sinh tố cải xoăn dâu tây

Cách làm sinh tố dâu tây cải xoăn (không có vị đắng!)

1. Đo lường. Bắt đầu bằng cách đo lường tất cả các thành phần.

làm mềm cải xoăn bằng nước cốt chanh

2. Chuẩn bị nguyên liệu. Đảm bảo rằng nguyên liệu đã được rửa sạch, bỏ cuống dâu tây và cải xoăn đã được làm mềm.

Ghi chú: Nếu bạn sử dụng Cải xoăn tươi, hãy đảm bảo làm mềm nó bằng nước cốt chanh. Hoặc, chỉ cần ném nó vào trạng thái đông lạnh thay thế.

Công thức sinh tố cải xoăn dâu tây không bị đắng

3. Xay sinh tố. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay ở tốc độ trung bình đến cao cho đến khi mịn.

Công thức sinh tố cải xoăn dâu tây không bị đắng

4. Thưởng thức! Đổ hỗn hợp sinh tố ra ly và trang trí với lá bạc hà!

Vâng, nó thực sự dễ dàng!

Công thức sinh tố cải xoăn dâu tây không bị đắng

Kết hợp và bổ trợ! Tùy chỉnh sinh tố cải xoăn của bạn!

Nếu bạn đang muốn tăng số lượng lớn món sinh tố cải xoăn dâu tây này lên một bậc và tăng hàm lượng protein, hãy xem các phần bổ sung tùy chọn sau đây.

- Sữa chua Hy Lạp: Tất nhiên, nếu bạn không dung nạp lactose, hãy chọn các loại sữa chua dairy-free. Vani là lựa chọn của tôi, nhưng thử nghiệm với các loại sữa chua có hương vị khác nhau có thể rất thú vị!

- Bột protein: Tiêu thụ đầy đủ protein có thể giúp hình thành cơ bắp, duy trì xương chắc khỏe, giảm mức độ đói và hơn thế nữa. Tôi khuyên bạn nên bổ sung collagen hoặc protein thuần chay, nhưng bất kỳ loại nào bạn có trong tay cũng sẽ làm được!

- Chuối: Vị ngọt tự nhiên. Nếu hương vị rau vẫn còn quá mạnh đối với bạn, thêm một quả chuối là cách dễ dàng để tăng thêm vị ngọt cho sinh tố cải xoăn mà không cần thêm nhiều đường.

- Quả bơ - Loại trái cây này có thể được sử dụng thay thế cho bơ hạnh nhân để tạo ra một kết cấu mịn và vị kem.

- Quả mọng siêu trái cây khác. Nếu bạn có quá nhiều quả việt quất hoặc quả mâm xôi đen, thì hãy thoải mái thêm chúng vào.

Công thức sinh tố cải xoăn dâu tây không bị đắng

Sinh tố là một trong những cách dễ nhất để đảm bảo bạn nhận đủ vitamin, khoáng chất và vi chất dinh dưỡng. Và khi nó ngon như thế này, bạn sẽ mong được nhấm nháp một ngụm mỗi sáng.

Xem thêm